Giải bóng chuyền hơi nam nữ Mitraco năm 2022 thành công tốt đẹp

admin
19/05/22
0

Thiết thực Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 ngày 18/5, Công đoàn Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nam nữ Mitraco năm 2022.

Đồng chí Lê Viết Thảo – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Ngô Đình Vân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng Công ty trao Cup và phần thưởng cho đội tuyển Công ty CP Chăn nuôi Mitraco giành chức vô địch

Đồng chí Ngô Đình Vân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Lê Viết Thảo – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Đình Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; đồng chí Võ Văn Lưu – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng tham dự, cổ vũ giải thi đấu.

Đội tuyển Công ty CP Cảng Quốc tế Lào Việt giành giải nhì

Giải bóng chuyền hơi nam nữ Mitraco năm nay được tổ chức trong Tháng Công nhân, cũng là khoảng thời gian Tổng Công ty đang đẩy mạnh thực hiện Phong trào thi đua “60 ngày đêm lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh” triển khai từ ngày 01/5 – 30/6), do đó đã có sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đơn vị và của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Đội tuyển Công ty TNHH Việt Lào và đội tuyển 2 của Công ty CP Cảng Quốc tế Lào Việt đồng giải ba

Để tham gia giải, các đơn vị đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nội bộ, lựa chọn nhân tố, thành lập đội tuyển, tổ chức tập luyện kỹ càng, nâng cao kỹ năng thi đấu cho các tuyển thủ; trang bị đồng phục, trang thiết bị tập luyện như bóng, lưới,… chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đạt được kết quả cao nhất trong từng trận đấu.

Đội tuyển Công ty CP Cơ khí và Xây lắp Mitraco giành giải phong cách

Tham gia giải thi đấu ở cấp Tổng Công ty đã có 11 đội tuyển với 105 vận động viên đến từ 08 đơn vị thành viên trong Tổng Công ty. Các đội tuyển bốc thăm số thứ tự ngẫu nhiên, thi đấu vòng tròn theo ba bảng A, B, C, tính điểm, chọn các đội các điểm cao vào vòng trong.

03 cầu thủ nam, nữ giành giải thưởng vận động viên xuất sắc nhất

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, trải qua 17 trận đấu, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều trận, nhiều pha bóng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần kịch tính; xuất hiện nhiều vận động viên xuất sắc, thi đấu hết mình, được các cổ động viên và khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Đồng chí Võ Văn Lưu – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tổng kết, bế mạc giải

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải vô địch cho đội tuyển Công ty Cổ phần Chăn nuôi Mitraco, 01 giải nhì thuộc về đội tuyển của Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Lào Việt; 02 giải ba thuộc về đội tuyển của Công ty TNHH Việt Lào và đội tuyển 2 của Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Lào Việt; 01 giải phong cách thuộc về đội tuyển Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây lắp Mitraco; đồng thời, 03 giải vận động viên xuất sắc nhất đã được trao cho 03 vận động viên của các đội tuyển: Xí nghiệp Khai thác và chế biến khoáng sản, Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Lào Việt, Công ty Cổ phần Chăn nuôi Mitraco.

Ban Tổ chức trao tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Ngay sau giải thi đấu, tiếp nối các hoạt động Tháng Công nhân, Công đoàn phối hợp với chuyên môn Tổng Công ty đã tổ chức Bữa cơm đoàn viên “Cảm ơn và kết nối người lao động” với sự tham gia của gần 200 cán bộ, đoàn viên, vận động viên, cổ động viên tham gia giải thi đấu.

Bữa cơm đoàn viên – Cảm ơn, kết nối người lao động

Đây là đợt hoạt động quy mô lớn có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị đối với tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên; đồng thời gắn kết sâu sắc hơn giữa doanh nghiệp và người lao động nhằm khích lệ tinh thần thi đua lao động trong các tập thể, cá nhân nhằm chung sức đưa phong trào thi đua của Tổng Công ty sớm đi đến thành công, đạt chỉ tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh ấn tượng tai giải thi đấu:

 (Hồng Thủy – Công đoàn Mitraco)

Bài viết cùng chủ đề: