Tuổi trẻ Mitraco tổ chức thành công tháng thanh niên 2021

admin
26/03/21
0
Hòa chung không khí của Tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn thanh niên Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động, công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa tạo nên 1 Tháng 3 – Tháng thanh niên thành công.
Trọng tâm của Tháng thanh niên năm nay, Đoàn Tổng công ty hướng tới các công trình, phần việc thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa phương nơi đơn vị đứng chân. Rất nhiều công trình thanh niên được khánh thành, ban giao như: trồng 4 vạn cây keo phủ xanh đất trống tại Trại lợn, xã Phú Lộc; xây dựng 500m tuyến đường điện – cây xanh tại Thôn Vĩnh Cát, xã Lưu Vĩnh Sơn; hỗ trợ xây dựng đường hoa thanh niên tại xã Phú Lộc; xây dựng 1 km “đường điện thanh niên thắp sáng làng quê tại Thôn Hội Tiến, xã Thạch Hội… Vinh dự cho Tuổi trẻ Mitraco, được Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chọn “Tổ hợp công trình chung tay xây dựng nông thôn mới” là công trình thanh niên tiêu biểu của Khối.

Công trình của Đoàn thanh niên Mitraco vinh dự là 1 trong 5 công trình thanh niên tiêu biểu được vinh danhKhánh thành Tuyến đường điện thanh niên thắp sáng làng quê tại Thôn Hội Tiến, xã Thạch Hội

Bàn giao Tuyến đường điện – cây xanh tại Thôn Vĩnh Cát, xã Lưu Vĩnh Sơn.

Trồng 4 vạn cây keo phủ xanh tại Trại Lợn xã Phú Lộc
Hỗ trợ xây dựng đường hoa thanh niên tại xã Phú Lộc
Song song với công tác an sinh xã hội thì hoạt động tình nguyện tại chỗ luôn được Đoàn thanh niên Tổng công ty chú trọng. Lực lượng thanh niên luôn đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần đưa đơn vị và Tổng công ty thực hiện đạt và vượt Kế hoạch phong trào thi đua “90 ngày đêm – Mừng Đảng, mừng Xuân” (1/1/2021-31/3/2021) do Tổng công ty phát động. Trong ngày 21/3/2021, đồng loạt các Chi đoàn trong Tổng công ty tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” ra quân làm đẹp văn phòng, xí nghiệp, tạo cảnh quan tại các đơn vị.

Gắn biển công trình “Vườn hoa thanh niên” tại Công ty CP Thức ăn Chăn nuôi Thiên Lộc
Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty dọn vệ sinh làm đẹp khuôn viên Văn phòng
Chi đoàn Công ty Công ty CP Cảng Quốc tế Lào – Việt với công trình vườn cây thanh niên
Hoạt động chăm lo cho đời sống của thanh niên nói riêng và người lao động nói chung luôn là nét đẹp văn hóa của Mitraco. Trong Tháng Thanh niên, căn cứ vào tình hình của Dịch Covid – 19 cũng như đặc thù sản xuất kinh doanh của đơn vị, các Chi đoàn đã tổ chức các giải bóng, hoạt động giao lưu thể thao trong đơn vị và các đơn vị bạn. Đây là dịp giúp các đoàn viên thanh niên tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi tạo nên Ngày hội thực sự cho Thanh niên.
Giao lưu bóng chuyền hơi giữa chi đoàn Văn phòng Tổng công ty và Công ty CP Chăn nuôi Mitraco
Giao lưu bóng chuyền giữa Chi đoàn Công ty CP Cảng Quốc tế Lào – Việt và đơn vị bạn.

Giải bóng chuyền hơi Công ty CP Chăn nuôi Mitraco
Hồng Vân

Bài viết cùng chủ đề: