2014 Tuổi trẻ Mitraco ra quân năm thanh niên tình nguyện 2014

admin
02/02/14
0
Trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày đầu Xuân năm mới, sáng ngày 15/2/2014, tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Đoàn thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức ra quân thực hiện Kế hoạch Năm thanh niên tình nguyện 2014.
Đ.c Phạm Như Tâm, PBT Đảng uỷ, PTGĐ phát biểu biểu dương và giao nhiệm vụ cho ĐVTN
Đến tham dự, chứng kiến Lễ ra quân có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban Thưởng vụ Công đoàn, Đoàn TN Tổng Công ty và 100 ĐVTN MITRACO cùng với 20 ĐVTN của Đoàn xã Kỳ Phong, Kỳ Anh.
Đ.c Hồ Sỹ Huy Thảo, Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn MITRACO phát biểu khai mạc lễ ra quân
Hoạt động tình nguyện diễn ra trong một ngày, lực lượng ĐVTN tiến hành trồng, chăm sóc và bảo vệ 10.000 cây keo, trên diện tích 4 hacta đất của Dự án Trung tâm sản xuất giống lợn chất lượng cao do MITRACO đầu tư xây dựng, với quy mô 1.200 con giống, tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Tổng Công ty và ĐVTN trồng những cây đầu tiên của ngày tình nguyện
Là dự án mới, cho nên còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng chưa có gì, xa xôi, tách biệt với khu dân cư, bên cạnh đó thời tiết không thuận lợi, nhưng với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” và với truyền thống, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ MITRACO, ĐVTN từ các đơn vị thành viên tập trung về đây đã khắc phục khó khăn, hăng hái, nhiệt tình, tuân thủ quy trình trồng cây đã hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao.
ĐVTN hăng hái lao động tình nguyện
Trong ngày tình nguyện, Ban Thường vụ Đoàn TCT tổ chức liên hoan văn nghệ và giao lưu với ĐVTN xã Kỳ Phong, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tình cảm, đoàn kết giữa ĐVTN 2 đơn vị trong những ngày đầu Xuân.
ĐVTN tích cực trông cây theo đúng quy trình
Lễ ra quân tình nguyện hôm nay, là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Tổng công ty đăng kỳ thực hiện trong “Năm thanh niên tình nguyện 2014”, có ý nghĩa thiết thực, bên cạnh thực hiện công trình thanh niên tham gia vào quá trình SXKD của đơn vị, tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, còn có ý nghĩa giáo dục ý thức trách nhiệm thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.
Anh Dũng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỗ tổ vua Hùng tháng mấy?